Tìm AEON gần bạn
Giờ mở cửa
Siêu thị: 8:00 - 22:00 (T2 - CN)
TT Bách Hoá: 10:00 - 22:00 (T2 - T6)/9:00 - 22:00 (T7, CN & Lễ)

THEO CHÂN “HÀNH TRÌNH SỐNG XANH” CỦA NHỮNG BỘ BÀN GHẾ TÁI SINH TỪ THẺ NHỰA

31/07/2023

“Xin chào các bạn, chúng mình là những Bộ Bàn Ghế Xanh! Chào mừng bạn đến với Nhật ký du ngoạn đặc biệt của đại gia đình 33 thành viên chúng mình nhé!”

Khởi đầu từ những ấp ủ bảo vệ môi trường cho thế hệ tương lai 

Với mục tiêu “Lan tỏa lối sống xanh đến với cộng đồng”, năm 2022 AEON Việt Nam đã bắt đầu ngừng phát hành và thu hồi thẻ thành viên vật lý; khuyến khích khách hàng chuyển sang dùng APP. Qua chương trình  ĐỔI THẺ CỨNG – NHẬN QUÀ “XANH”, rất nhiều thẻ nhựa đã được thu hồi và đây cũng chính là khởi đầu cho “hành trình xanh” của gia đình bộ bàn ghế xanh chúng mình đó!

Gia đình chúng mình được tái chế từ những chiếc thẻ thành viên của AEON.

Hành trình: ‘Tái chế xanh’ cho một ‘tương lai xanh’

Rời xa sứ mệnh đồng hành cùng mọi khách hàng trên hành trình mua sắm, những chiếc thẻ thành viên được tập hợp lại và vận chuyển đến nhà máy để được “tái sinh” và bắt đầu một cuộc đời thứ 2.

Tại đây, những chiếc thẻ nhựa được cắt nhỏ, xay vụn và kết nối thêm những thành phần phụ gia như bột gỗ, vỏ nhựa, chất kết dính khác. Từ đó, từng “tế bào” của chúng mình dần dần hình thành, tạo nên một kết cấu dày dặn và siêu chắc chắn.

Bạn cùng xem thêm hành trình “tái sinh” của gia đình Bộ Bàn Ghế Xanh ở đây nhé:

Sau đó, dưới bàn tay điêu luyện của những người thợ lành nghề tại xưởng thi công, 33 thành viên của gia đình mình dần trở nên hoàn thiện hơn với một giao diện Xanh – Xịn – Mịn và vô cùng vững chãi mà ai cũng có thể “nương tựa” luôn đó!


Sau một đoạn đường dài, gia đình chúng mình – 33 Bộ Bàn Ghế Xanh – đã được “tái sinh” đầy ngoạn mục

Cuộc “du ngoạn” không chỉ dừng lại ở đó

Khoác lên mình một diện mạo mới, gia đình 33 thành viên Bộ Bàn Ghế Xanh chúng mình  tiếp tục “lên xe” để nối tiếp hành trình lan tỏa nguồn năng lượng sống xanh đến tất cả mọi người!

29 thành viên chúng mình đã “hạ cánh” tại 08 trường mẫu giáo Quận Bình Tân là:


Trường Mầm non Thiết Mộc Lan

Trường Mầm non Cát Đằng

Trường Mầm non Dạ Lý Hương

Trường Mầm non 20.10

Trường Mầm non Mai Vàng

Trường Mầm non Hồng Ngọc

Trường Mầm non Bình Trị Đông B

Trường Mầm non Bình Trị Đông B

Trường Mầm non Thiên Tuế

Tại đây chúng mình rất tự hào vì được cùng đồng hành cùng thầy cô và các bạn nhỏ vui chơi, sinh hoạt cũng như tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa: tham gia workshop tái chế, làm hộp bút, khung ảnh bằng vỏ hộp sữa, phân loại rác thải… để bảo vệ môi trường đó!

Chúng mình được trao đến các trường mầm non Quận Bình Tân, để cùng các bạn nhỏ “ươm mầm xanh” cho một Trái đất trong lành

Và sánh vai cùng các bạn nhỏ để cùng bắt đầu hành trình mới mang tên “Tái Chế Xanh – Tương Lai Xanh”

Chúng mình và các bạn nhỏ đã thành công trở thành bạn thân của nhau khi cùng tái chế được nhiều đồ vật thú vị.

Chúng mình vui lắm, vì đã lan tỏa được nguồn năng lượng sống xanh đến các bạn nhỏ – những “thủ lĩnh” tương lai của Trái Đất này.

Bạn sẽ sẵn sàng chung tay “phủ xanh” Trái Đất cùng gia đình mình chứ?

Tới đây, có bạn nào thắc mắc 4 thành viên còn lại của đại gia đình mình đang ở đâu không nào?

Đây đây, chúng mình đã quyết định ở lại AEON để tiếp tục lan tỏa lối sống xanh đến với các khách hàng thân yêu. Tại đây, chúng mình đã cùng với mọi người tham gia workshop tái chế biến các thùng carton cũ thành những vật dụng có ích hơn. Và cũng mang đến cho mọi người rất nhiều món quà “xanh” ý nghĩa! 

Chúng mình và các bạn nhỏ đã thành công tái chế thùng carton cũ thành những vật có ích nè.

Chúng mình còn được chụp ảnh với rất nhiều bạn mới đáng yêu nữa nha. Ai muốn gặp lại 4 thành viên của đại gia đình bộ bàn ghế xanh thì đến ngay:

– AEON Bình Dương: Sảnh Trung Tâm 

– AEON Bình Tân: Sảnh Tây 

– AEON Long Biên: Sảnh Trung Tâm 

– AEON Hà Đông: Sảnh Vườn Ươm

Câu chuyện của Bộ Bàn Ghế Xanh chỉ là một chấm nhỏ xíu trong sứ mệnh lớn của đại gia đình AEON. Với mục tiêu xây dựng thương hiệu bền vững, từ lâu “tinh thần xanh” ở AEON đã được nuôi dưỡng và chú trọng qua các hành động: Lắp đặt máy tái chế rác thải tại siêu thị để tái chế thực phẩm thừa thành phân cho đất; sản xuất và phân phối những thương hiệu theo tiêu chuẩn thân thiện với môi trường; khuyến khích khách hàng giảm sử dụng túi nilon thông qua chương trình “Giảm 1000đ trên mỗi hóa đơn khi sử dụng túi môi trường”,…

AEON Việt Nam luôn cam kết đồng hành cùng khách hàng và cộng đồng địa phương để xây dựng nhiều chương trình mới giúp hình thành thói quen gìn giữ môi trường cho mọi thế hệ, cố gắng hướng tới một thế giới giảm thiểu rác thải, bảo tồn tài nguyên cho các thế hệ tương lai. 

Chúng ta  hãy cùng nhau đón chờ và sẵn sàng tham gia những hoạt động ý nghĩa của AEON trong tương lai nhé!

Tin liên quan