Tập đoàn AEON trong chiến lược trung hạn (2014-2016) đã đề ra chiến lược chung của toàn tập đoàn là “dịch chuyển sang châu Á”, với việc tăng cường hoạt động tại khu vực ASEAN và Trung Quốc. Tại Việt Nam, công ty TNHH TM ACS Việt Nam – một công ty con thuộc tập đoàn Aeon chuyên kinh doanh bán hàng trả góp, đã bắt đầu hoạt động từ năm 2008. Công ty Ministop với chuỗi cửa hàng tiện ích Ministop cũng bắt đầu triển khai hoạt động kinh doanh từ năm 2011, đến nay đã phát triển được 17 cửa hàng. Tương tự như Trung tâm mua sắm AEON Tân Phú Celadon được khai trương vào đầu tháng 1 năm 2014 – đánh dấu bước tiến mạnh mẽ của tập đoàn Aeon vào thị trường Việt Nam. Trung tâm mua sắm AEON Bình Dương Canary cũng là loại hình trung tâm mua sắm trọn gói (one-stop shopping), với nhiều khu vui chơi, dịch vụ, nhà hàng v.v., góp phần mang đến cho người dân địa phương cơ hội trải nghiệm những giá trị mới, lối sống mới.

Tập đoàn AEON sẽ tiếp tục đẩy mạnh chiến lược “dịch chuyển sang châu Á”, tích cực triển khai các trung tâm mua sắm (Shopping Mall) cũng như cửa hàng Bách Hóa Tổng Hợp (General Merchandise Store – GMS), phối hợp với các loại hình dịch vụ, tài chính, cửa hàng chuyên doanh v.v. của tập đoàn để phát triển lâu dài tại Việt Nam, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân địa phương.

(Hình Trung tâm mua sắm AEON Bình Dương Canary)

khai truong trung tam mua sam aeon binh duong canary vao ngay 01/11/2014

Một số đặc trưng của Trung tâm mua sắm AEON Bình Dương Canary

– Tổng số gian hàng cho thuê (tenant): 150 gian hàng, với 40 gian hàng đến từ những thương hiệu Nhật Bản, trong đó có 18 gian hàng lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
– Hơn 60 nhà hàng với đầy đủ món ăn của các nước tạo nên khu ẩm thực phức hợp có quy mô lớn nhất Việt Nam.
– Khu “JAPAN ZONE” cung cấp đa dạng nhiều chủng loại mặt hàng có xuất xứ từ Nhật Bản, từ những sản phẩm thời trang thịnh hành, những sản phẩm thiết yếu dùng trong cuộc sống hàng ngày cho đến những không gian ẩm thực đa dạng phục vụ nhiều món ăn bình dân quen thuộc của Nhật Bản.
– Các loại hình dịch vụ chất lượng cao như Viện tóc mang phong cách Nhật Bản, trung tâm thể dục thể hình (Fitness Gym), khu giải trí, giặt ủi v.v..
– 3 khu vực tổ chức sự kiện bên trong là nơi thường xuyên tổ chức các sư kiện hằng tuần. Ngoài ra, khu vực bên ngoài Trung tâm mua sắm Bình Dương Canary được trang trí bằng cây thông giáng sinh cao 13m với 5 màu đèn lung linh thay đổi theo tiếng nhạc.

Một số đặc trưng của khu Bách Hóa Tổng Hợp AEON (GMS)

– Khu ẩm thực Aeon “Delica World” với hình thức “Bếp Mở” (open kitchen) đầy sống động và gần gũi, phục vụ cho nhu cầu thưởng thức ẩm thực của khách hàng; cung cấp đủ các món ăn, từ những món ăn mang nét đặc trưng Nhật Bản đến những món ăn Việt Nam được yêu thích
– Khu vưc “Beauty World” với những thương hiệu lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, đưa ra gợi ý đầy thú vị cho khách hàng có nhu cầu đối với các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm, trang sức phụ kiện.
– Khu vực “Kids Republic” dành cho trẻ em và thiếu nhi, với diện tích 3.000m2, thuộc loại lớn nhất trong khu vực, phối hợp cùng khu vui chơi trong nhà “Molly Fantasy” được vận hành bởi công ty con trong tập đoàn.
– Khu vực hàng khuyến mại: Phối hợp với nhà cung cấp địa phương thường xuyên tổ chức các sự kiện khuyến mại hằng tuần, gắn kết chặt chẽ với các sự kiện xã hội trong năm

Về vị trí của Trung tâm mua sắm AEON Bình Dương Canary

– Nằm cách Tp. Hồ Chí Minh 15km về phía Bắc, trung tâm mua sắm AEON Bình Dương Canary được đặt cạnh khu công nghiệp Việt Nam – Singapore (VSIP), với dân số gần 800 ngàn người trong vòng bán kính 20 phút xe máy. Ngoài ra, Trung tâm cũng nằm trong khu dân cư cao cấp “Canary Complex” với các loại hình văn phòng, nhà hàng, trường quốc tế xung quanh, góp phần thu hút thêm nhiều dân cư đến sống trong tương lai.
– Trung tâm mua sắm AEON Bình Dương Canary gồm có 2 tầng và một tầng trệt, với tổng diện tích sàn 70.000m2, thuộc loại lớn nhất trong khu vực; cùng bãi đậu xe có sức chứa 6.000 xe máy và 1.000 xe ô tô. Bên trong trung tâm có khu Bách hóa tổng hợp AEON (GMS) và khoảng 150 gian hàng cho thuê, sẵn sàng cung cấp cho khách hàng không gian mua sắm, trải nghiệm những dịch vụ, sản phẩm mới, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng sống của khách hàng.

ve vi tri cua trung tam mua sam aeon binh duong canary

Đặc trưng các tầng – Trung tâm mua sắm AEON Bình Dương Canary

  1. Tầng Trệt “Cuộc sống thành thị hiện đại” ( Urban City Life)

    tang tret cuoc song thanh thi hien dai (urban city life)
    Một số gian hàng tiêu biểu:
    – F.O.S, Giordano, The Blues, Labella
    – Rosebullet Edit Tokyo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam
    – JAPAN ZONE: bao gồm cửa hàng Japan Selection, cửa hàng đồng giá DAISO
    – Cà phê Phúc Long, Highlands Coffee, Texas Chicken, Lotteria, Carl’s Jr., Jollibee

  2. Tầng một “Trải nghiệm vui vẻ” (Joyfull Experience)

    tang mot trai nghiem vui ve (joyfull experience)
    Một số gian hàng tiêu biểu:
    – Dream Games (Game Center + Bowling), Play Time
    – Hura Kids, Children Smile, PINKISS, K&K Toys, My Kingdom, Funny Land
    – LOCK & LOCK, TOWEL MUSEUM
    – Trung tâm thể dục thể hình “RENAISSANCE”, Raffine, Mano Mano, Belle Lumiere, SAKURA CLEANING

  3. Tầng hai “ Thế giới ẩm thực” ( Glo-cal Food Market)

    tang hai the gioi am thuc (glo-cal food market)
    Những gian hàng tiêu biểu:
    – Cụm rạp chiếu phim CGV
    – MARUKAME UDON, Misoya Ramen, Nijyumaru, Shabu-Shabu Japan, Con gà trống, Kichi Kichi, MK Restaurant

Đặc trưng các tầng – Siêu thị Bách hóa tổng hợp AEON (AEON GMS)

Khu bách hóa tổng hợp AEON (AEON GMS) có diện tích 17.000 m2 thuộc loại lớn nhất Việt Nam, bao gồm khu siêu thị cung cấp thực phẩm và đồ dùng hằng ngày, khu quần áo, thời trang dành cho mọi lứa tuổi, và khu vực hàng gia dụng chuyên đề xuất những phong cách mới cho khách hàng.
Với phương châm “sản phẩm chất lượng cao”, “thực phẩm an toàn, tin cậy”, “ đề xuất phong cách sống mới”, AEON chú trọng cung cấp sự thoải mái, tiện nghi mua sắm cho khách hàng thông qua các loại hình dịch vụ, cơ sở vật chất, thái độ nhân viên v.v., góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng cuộc sống khách hàng tại địa phương.

  1. Tầng trệt

    – Với diện tích 3.000 m2, khu vực siêu thị cung cấp các sản phẩm thiết yếu hằng ngày như thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hàng tiêu dùng,… với hơn 12.000 mặt hàng. Khu Thế giới ẩm thực “ Delica World” với không gian bếp mở, cung cấp đầy đủ các loại món ăn, đáp ứng nhu cầu ăn uống tại chỗ của khách hàng. Ngoài ra còn có khu vực “AEON Wellness” chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp và sức khỏe (H&BC), phục vu nhu cầu ngày càng tăng của người dân. Tại đây còn có quầy “AEON Bicycle” chuyên cung cấp các loại xe đạp chất lượng cao, các quầy dịch vụ khách hàng, quầy giao nhận, làm tăng thêm tiện ích dành cho khách hàng.
    – Tại quầy Sushi, khách hàng có thể thưởng thức hơn 100 loại Sushi khác nhau được chế biến phù hợp với khẩu vị người dân địa phương.
    – Lần đầu tiên, AEON sẽ triển khai quầy café riêng của AEON, giúp khách hàng có thể thưởng thức những ly café nóng hổi cùng với các món ăn khác trong khu vực ăn uống có 150 chỗ ngồi.
    – Tại quầy “Salad Bar”, có hơn 30 loại rau sạch được tuyển chọn kỹ từ nguồn cung cấp từ Đà Lạt, cùng với một số sản phẩm rau được trồng theo kỹ thuật Nhật Bản sẽ mang đến cho khách hàng những khẩu vị mới.

    tang tret sieu thi bach hoa tong hop
    – Khu vực hàng tươi sống, ngoài các sản phẩm truyền thống của Việt Nam còn có những mặt hàng tuyển chọn từ Nhật Bản như cá Sama Nhật, bò Nhật “Wagyu”, làm phong phú hơn thực đơn hằng ngày của khách hàng.
    – Tại khu “Hàng nhập khẩu”, có gần 600 sản phẩm được nhập từ các quốc gia lân cận, trong đó có gần 100 sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý mang thương hiệu “TopValu” do chính AEON phát triển.

  2. Tầng một

    – Tầng một của khu bách hóa AEON có đầy đủ các mặt hàng thời trang, trang sức, giầy dép, túi xách v.v. với các gian hàng được thiết kế nhằm giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn, phối hợp các sản phẩm theo sở thích của mình. Đặc biệt, các thương hiệu như “Osewaya” và “Honeys” từ Nhật Bản, thương hiệu “NaRaYa” từ Thái Lan lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm thú vị, độc đáo.

    tang mot sieu thi bach hoa tong hop

    Ngoài ra, tại đây còn có các sản phẩm mang thương hiệu “Scallet” – thương hiệu rất thành công của AEON tại Malaysia, cũng sẽ làm gia tăng sự lựa chọn của khách hàng với đủ mọi trang phục từ quần áo lót cho đến đồ công sở.

    tang mot sieu thi bach hoa tong hop

  3. Tầng hai

    – Khu thế giới trẻ em “Kids Republic” có diện tích gần 3000m2 với đầy đủ các loại sản phẩm dành cho trẻ em, tạo nên một khu vực độc đáo mang phong cách AEON với khu trò chơi “Molly Fantacy” nằm bên trong. Tại đây còn có những thương hiệu đến từ Nhật Bản đang được trẻ em trên thế ưa chuộng như Hello Kitty, Pokemon lần đầu tiên xuất hiện tại Bình Dương.
    – Ngoài ra còn có các ngành hàng điện máy, trang trí nội thất, văn phòng phẩm,… giúp khách hàng có thể mua sắm mọi vật dụng cần thiết trong nhà.

    tang hai sieu thi bach hoa tong hop