Tìm AEON gần bạn
Giờ mở cửa
Siêu thị: 8:00 - 22:00 (T2 - CN)
TT Bách Hoá: 10:00 - 22:00 (T2 - T6)/9:00 - 22:00 (T7, CN & Lễ)

AEON lần đầu tiên xuất hiện tại Viêt Nam AEON MALL Tân Phú Celadon đã khai trương vào 11 tháng 1 năm 2014

23/08/2018

Công ty TNHH AEON Việt Nam ( AEON Việt Nam) đã khai trương trung tâm mua sắm đầu tiên “AEON MALL Tân Phú Celadon” với quy mô lớn nhất tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 11 tháng 1 năm 2014. Trung tâm mua sắm này sẽ là quốc gia thứ 3 sau Malaysia và Trung Quốc đánh dấu sự xuất hiên của AEON với hình thức trung tâm mua sắm quy mô lớn – Shopping Mall.

Tập đoàn AEON trong kế hoạch trung hạn của mình ( niên độ 2011 đến 2013) đã đề ra chiến lược “chuyển sang châu Á” ( Asia shift), toàn tập đoàn sẽ đẩy mạnh chiến lược phát triển vào khu vực ASEAN, Trung Quốc v.v .Tại Việt Nam, năm 2008 công ty AEON Credit Service là công ty Nhật Bản đầu tiên cung cấp dịch vụ bán hàng trả góp; và từ cuối năm 2011 công ty Ministop bắt đầu triển khai cửa hàng tiện ích Ministop qua hình thức nhượng quyền thương hiệu, đến nay đã được 17 cửa hàng. Còn tại trung tâm mua sắm này, việc quản lý, vận hành cũng do công ty chuyên về phát triển, vận hành là AEON Mall Việt Nam đảm trách.

aeon lan dau xuat hien tai viet nam

Với triết lý “khách hàng là số một”, mang đến cho khách hàng lối sống phong phú, tiện nghi cũng như gắng bó lâu dài với cộng đồng địa phương, tập đoàn AEON sẽ gia tăng việc mở thêm các trung tâm mua sắm và cửa hàng bách hóa tổng hợp GMS, tích cực phối hợp các thành viên để cung cấp và triển khai các dịch vụ tài chính tổng hợp, cửa hàng chuyên dụng v.v.

aeon lan dau xuat hien tai viet nam

Vị trí , dân cư quanh trung tâm mua sắm (catchment area) AEON MALL Tân Phú Celadon

Trung tâm mua sắm đầu tiên AEON MALL Tân Phú Celadon của AEON Việt Nam nằm trong khu đô thị “Celadon City” tại quận Tân Phú, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 9km về phía Tây. Trong vòng bán kính 15 phút đi bằng xe gắn máy, số lượng dân cư xung quanh thuộc 4 quận Tân Phú, Gò Vấp, Bình Tân và Tân Bình đạt 1,8 triệu người, là khu vực có mật độ dân số cao. Ngoài ra, trung tâm mua sắm được đặt trong Celadon City, một khu đô thị kiểu mới, bao gồm nhiều khu phức hợp như khu dân cư, trường học quốc tế, bệnh viện, nhà thi đấu thể thao v.v.

Điểm đặc trưng của AEON MALL Tân Phú Celadon

AEON MALL Tân Phú Celadon sẽ là loại hình Shopping Mall nằm ở vùng ven đầu tiên tại Việt Nam, với chiều cao 3 tầng (một tầng trệt và một tầng hầm), diện tích mặt bằng bán lẻ khoảng 50,000 m2, trong đó bao gồm khu bách hóa tổng hợp GMS của AEON và khoảng 120 gian hàng cho thuê. Trong khu vực gian hàng cho thuê của AEON MALL, có thể chia thành 5 khu lớn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

    1. Khu quần áo thời trang , với các thương hiệu thời trang quốc tế
    2. Khu bán hàng chuyên dụng, cung cấp các sản phẩm tiêu dùng hằng ngày, đồ dùng trẻ em, sở thích v.v.
    3. Khu thực phẩm, với diện tích rộng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, bao gồm nhà hàng, thức ăn nhanh, foodcourt.
    4. Khu vui chơi, bao gồm khu vui choi trẻ em, rạp chiếu phim, bowling v.v.
    5. Khu dich vụ, với các trung tâm chăm sóc thẩm mỹ, các lớp học v.v.

Ngoài ra, AEON MALL cũng thiết kế bãi đỗ xe gắn máy để khách hàng có thể yên tâm sử dụng thoải mái với nhiều diện tích hơn giúp lấy xe dễ dàng hơn. Cùng với sự giám sát và vận hành bởi AEON Delight, một công ty trong tập đoàn chuyên về quản lý các tòa nhà sẽ giúp khách hàng thêm yên tâm và thoải mái khi đến mua sắm.

AEON MALL Tân Phú Celadon sẽ là trung tâm mua sắm với đặc trưng trải nghiệm toàn diện lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng một lối sống mới phong phú hơn, đa dạng hơn.

diem dac trung cua aeon tan phu
diem dac trung cua aeon tan phu

Điểm đặc trưng của AEON MALL Tân Phú Celadon

Hỗ trợ khách hàng một lối sống phong phú hơn với diện tích bán hàng vào loại lớn nhất Việt Nam
Khu bách hóa tổng hợp GMS của AEON với 16,000 m2 diện tích bán hàng , thuộc loại lớn nhất Việt Nam, là loại hình siêu thị trọn gói One-Stop Shopping đầu tiên tại Việt Nam, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng. Từ các mặt hàng thực phẩm, tiêu dùng hằng ngày trong khu vực siêu thị, đến các quầy hàng thời trang cho cả người lớn và trẻ em, cũng như các vật dụng gia đình đáp ứng được sự thay đổi trong phong cách sống của khách hàng. Trong tương lai, để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thế hệ gia đình mới tại Việt Nam, AEON sẽ tiếp tục cung cấp “những sản phẩm giá trị với chất lượng cao”, “thực phẩm an toàn, an tâm”, “đề xuất những phong cách sống mới”. Hơn nữa, AEON nhắm đến xây dựng một trung tâm với cơ sở thiết bị và đội ngũ nhân viên luôn tận tâm vì sự tiện nghi và thoải mái của khách hàng, cùng với khách hàng hiện thực hóa một cuộc sống phong phú hơn, tốt đẹp hơn.

Giới thiệu đặc trưng các tầng

  • Tầng Trệt

    Ngoài khu vực siêu thị cung cấp hơn 12000 mặt hàng thiết yếu hằng ngày như thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ v.v. , còn có quầy “ Delica World” và “ AEON Bakery” với quy mô lớn nhất Việt Nam gần 1000 m2, sẵn sàng phục vụ ngay đủ các loại thực đơn và khẩu vị của khách hàng. Ngoài ra, còn có quầy Health & Beauty Care (H&BC) đáp ứng đầy đủ nhu cầu ngày càng cao về sức khỏe và thẩm mỹ, cũng như quầy xe đạp “ AEON bicycle shop” với nhiều tiện ích hậu mãi. Các dịch vụ khách hàng, dịch vụ giao hàng nhanh, dịch vụ giữ đồ v.v cũng sẽ góp phần tạo nên môi trường cho khách hàng mua sắm thoải mái.

    gioi thieu dac trung cac phan
    Trong khu vực rau củ quả, khoảng 30 sản phẩm được tuyển chọn kỹ tại các vườn rau Đà Lạt sẽ được chuyển trực tiếp đến siêu thị hằng ngày, đảm bảo chất lượng tươi ngon. Ngoài ra, AEON còn triển khai thêm quầy “Salad Bar” vả “Thực phẩm ướp sẵn” để khách hàng có thể tự chọn cho mình các loại thực phẩm và số lượng theo đúng sở thích của mình.

    Tại quầy thực phẩm nhập khẩu có hơn 600 mặt hàng được nhập từ khắp các nước, bao gồm cả nhãn hàng riêng của AEON là “TOPVALU” đáp ứng các nhu cầu về thực phẩm Nhật Bản. Ngoài ra, AEON cũng triển khai quầy bán hàng thực phẩm đông lạnh với quy mô thuộc loại lớn nhất trong khu vực.

    Trong khu thức ăn làm sẵn Delica, có hơn 20 loại thực đơn phục vụ món ăn Nhật Bản, bao gồm các món Sushi đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Khách hàng cùng với gia đình , bạn bè có thể thưởng thức ngay các món ăn chế biến tại chỗ tại khu ăn uống gồm hơm 100 ghế ngồi, với thực đơn phong phú gồm cả món ăn nổi tiếng của Việt Nam và các quốc gia châu Á khác. Trong quầy H&BC với thương hiệu “AEON Wellness”, các mặt hàng về sức khỏe và thẩm mỹ được tập hợp để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Các thương hiệu như “BRIGITTE” lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, cùng với 12 thương hiệu Self-Cosmetics sẽ được cung cấp cho khách hàng kèm dịch vụ tư vấn chu đáo. Đặc biệt, AEON sẽ đẩy mạnh các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc sức khỏe, thực phẩm chức năng để đáp ứng nhu cầu của chị em phụ nữ trong môi trường nhiều nắng nóng tại Việt Nam.

  • Tầng Một

    Quầy mỹ phẩm kết hợp tư vấn của các thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản tại Việt Nam, cùng với các quầy thời trang, trang sức tạo nên một khu vực tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ, được hỗ trợ bởi những nhân viên tư vấn ân cần.

    Một số thương hiệu thời trang mới của AEON Malaysia sẽ được giới thiệu lần đầu tại các quầy thời trang nam và nữ. Thương hiệu Scalette cung cấp nhiều chủng loại sản phẩm với các kiểu phong cách, từ công sở, casual đến quần áo lót. Ngoài ra, các thương hiệu như Hush Puppies của Mỹ, thương hiêu đồ lót Sicily cũng sẽ được giới thiệu lần đầu tại Việt Nam. Các dịch vụ chỉnh sửa quần áo cũng sẽ được cung cấp để khách hàng có được sản phẩm ưng ý nhất.

  • Tầng Hai

    AEON sẽ kết hợp quầy bán sản phẩm trẻ em với khu vui chơi trong nhà Molly Fantasy để tạo nên Vương quốc trẻ em “Kids Republic” có quy mô thuộc loại lớn nhất Việt Nam. Các gian hàng điện máy, vật dụng trang trí trong nhà v.v. cũng sẽ góp phần làm phong phú hơn cuộc sống của khách hàng.

    Trong Vương Quốc trẻ em “ Kids Republic”, ngoài các mặt hàng thời trang trẻ em, đồ dùng cho bé, đồ chơi v.v., đặc biệt còn có cửa hàng “Pokemon Shop” lần đầu tiên tại Việt Nam chuyên bán các sản phẩm mang thương hiệu Pokemon, tiếp theo chương trình Tivi về Pokemon được chiếu trong tháng 1 năm 2014. Các vật phẩm nổi tiếng khác mang thương hiệu Nhật Bản cũng sẽ được tìm thấy tại đây.

    Trong quầy hàng điện máy, sẽ có đầy đủ các mặt hàng Multimedia như Smartphone, Tablet; khu thiết bị nghe nhìn, điện máy gia dụng, thiết bị làm đẹp với các thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Tại cổng ra vào quầy hàng, khách hàng có thể thưởng thức và cảm nhận những hình ảnh sắc sảo nhất với bức tường Tivi Led rộng 170 inch. Các dịch vụ hậu mãi như giao hàng, sửa chữa, dịch vụ trả góp của công ty AEON Credit Service cũng sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

    Tại khu văn phòng phẩm, với sự hỗ trợ của các thương hiêu Nhật Bản có nhà máy sản xuất tại Việt Nam, AEON luôn cung cấp các sản phẩm chất lương tốt, đầy tính sáng tạo hấp dẫn đáp ứng các loại nhu cầu trong văn phòng, trường học và cả hộ gia đình.

Các loại dịch vụ

AEON cung cấp đầy đủ các loại dịch vụ, tạo môi trường cho khách hàng mua sắm tiện lợi, thoải mái. Có thể kể đến một số dịch vụ như: dịch vụ giao hàng ngay trong ngày, phát hành phiếu mua hàng AEON, phát hành thẻ thành viên AEON, gói hàng, phòng chăm trẻ, chỉnh sửa quần áo, mua hàng trả góp thông qua AEON Credit Service, xe buýt miễn phí v.v.

Tóm tắt về AEON MALL Tân Phú Celadon

Tên gọi TTMS AEON MALL Tân Phú Celadon
Địa chỉ 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Cấu trúc tòa nhà Cao 3 tầng, 1 tầng trệt và 1 tầng hầm
Điện thoại 08-826-887733
Ngày khai trương 11 tháng 1 năm 2014 (thứ bảy)
Giờ mở cửa Từ 10:00 đến 22:00 (trừ 1 số gian hàng)
Ngày nghỉ Mở cửa suốt năm không nghỉ
Diện tích dự án Khoảng 35,120 m2
Tổng diện tích bán lẻ Khoảng 78,780 m2
Tổng diện tích cho thuê Khoảng 49,900 m2
Bãi đỗ xe 4000 xe máy và 500 ô tô
Tổng diện tích cho thuê khoảng 49,900 m2
Vận hành quản lý Công ty TNHH AEON MALL Việt Nam
Giám đốc khu Mall Ông Furuki Shigeru
Tổng số nhân viên Khoảng 1500 người (toàn bộ trong trung tâm mua sắm)
Dân số xung quanh 1,4 triệu người, 35000 hộ dân ( với bán kính 7km, đi xe máy 15 phút)

Tóm tắt về khu bách hóa tổng hợp GMS của AEON

Tên gọi AEON Tân Phú Celadon
Điện thoại 08-826-887711
Giờ mở cửa khu siêu thị tầng trệt từ 8:00 đến 22:00 ; khu hàng thời trang , gia dụng (tầng 1 & 2) từ 10:00 đến 22:00
Ngày nghỉ Mở cửa suốt năm không nghỉ
Diện tích Khu vực bán hàng 16,000 m2 ; khu back-room 7000 m2, tổng cổng 23,000
Giám đốc trung tâm Ông Nguyễn Văn Lập
Tổng số nhân viên Khoảng 500 người

Hoạt động vì môi trường của Trung tâm mua sắm

Chương trình “Cánh rừng trên quên hương AEON”

Đối với các trung tâm mua sắm mới xây dựng, AEON tổ chức trương chình “Cách rừng trên quê hương AEON” cùng với người dân địa phương trồng các loại cây tự sinh trưởng xung quanh trung tâm như là một phần của hoạt động bảo vệ môi trường, đóng góp cho cộng đồng.

Ngày 24 tháng 11 năm 2013, tại AEON MALL Tân Phú Celadon khoảng 1600 người gồm khách hàng địa phương và nhân viên đã tổ chức trồng được 8000 cây.

hoat dong vi moi truong cua trung tam mua sam

Giới thiệu về AEON Việt Nam

Tên gọi Công ty TNHH AEON Việt Nam
Địa chỉ 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Ngày thành lập Ngày 7 tháng 10 năm 2011
Vốn đâu tư 134,839,000 USD (13.35 tỷ Yên Nhật, tính theo 1 USD = 99 Yên Nhật)
Người đại diện Ông Yasuo Nishitohge
Ngành nghề kinh doanh Bán lẻ, phát triển Trung tâm mua sắm, cho thuê gian hàng, xuất nhập khẩu v.v.
Các loai hình SC , GMS, SM, HP của AEON tại ASEAN (11/1/2014)
Tên công ty Tổng SC GMS SM HP
AEON Malaysia 31 22 27 4
AEON Big Malay 28 16 5 23
AEON Thailand 66 66
Khu vực ASEAN 125 38 27 75 23

Tin liên quan