A. CHÍNH SÁCH BẢO VỆ DỮ LIỆU CÁ NHÂN
Công ty TNHH AEON Việt Nam (“AEON Việt Nam”) có trụ sở đăng ký tại số 30 đường Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh luôn xem trọng việc tuân thủ quy định của pháp luật nói chung và đặc biệt là pháp luật về bảo vệ Dữ Liệu Cá Nhân (“Dữ Liệu Cá Nhân”) nói riêng khi xử lý Dữ Liệu Cá Nhân, bao gồm thu thập, ghi, phân tích, xác nhận, lưu trữ, chỉnh sửa, công khai, kết hợp, truy cập, truy xuất, thu hồi, mã hóa, giải mã, sao chép, chia sẻ, truyền đưa, cung cấp, chuyển giao, xóa, hủy dữ liệu cá nhân hoặc các hành động khác có liên quan đối với Dữ Liệu Cá Nhân.
Do đó, AEON Việt Nam xây dựng và thông báo Chính Sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân (“Chính Sách”) này tới tất cả các chủ thể dữ liệu (“Chủ Thể Dữ Liệu”), người mà:
(1) truy cập, liên hệ thông qua các website, ứng dụng (Website/Ứng dụng) hoặc các kênh liên hệ/thông tin chính thức khác của AEON Việt Nam;
(2) tham gia vào các chương trình khuyến mại, quảng cáo, marketing và các hình thức xúc tiến thương mại khác của AEON Việt Nam;
(3) mua hàng hóa thông qua trang Website/Ứng dụng, các Trung Tâm thương mại, Siêu thị, cửa hàng, chi nhánh, địa điểm kinh doanh hoặc các kênh bán hàng chính thức khác của AEON Việt Nam;
(4) cung cấp Dữ Liệu Cá Nhân cho AEON Việt Nam thông qua các hình thức khác.
Chủ Thể Dữ Liệu cần đọc kỹ Chính Sách này kể cả các phiên bản sửa đổi, bổ sung của Chính Sách trước khi cung cấp Dữ Liệu Cá Nhân cho AEON Việt Nam. Việc Chủ Thể Dữ Liệu (1) truy cập, liên hệ thông qua các website, ứng dụng (Website/Ứng dụng) hoặc các kênh liên hệ/thông tin chính thức khác của AEON Việt Nam; (2) tham gia vào các chương trình khuyến mại, quảng cáo, marketing và các hình thức xúc tiến thương mại khác của AEON Việt Nam; (3) mua hàng hóa thông qua các Website/Ứng dụng, các trung tâm thương mại, cửa hàng, chi nhánh, địa điểm kinh doanh hoặc các kênh bán hàng chính thức khác của AEON Việt Nam; (4) cung cấp Dữ Liệu Cá Nhân cho AEON Việt Nam thông qua các hình thức khác, chính là sự xác nhận việc đã đọc, hiểu, biết rõ đầy đủ nội dung của Chính Sách này và tự nguyện, đồng ý cho phép AEON Việt Nam được Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân theo toàn bộ nội dung Chính Sách này, kể cả các phiên bản sửa đổi, bổ sung của Chính Sách được cập nhật và công bố trên Website/Ứng dụng, các kênh liên hệ/thông tin/bán hàng và các nền tảng lưu trữ khác tại từng thời điểm của AEON Việt Nam và theo quy định của pháp luật liên quan. Nếu Chủ Thể Dữ Liệu không đồng ý với bất kỳ phần nào của Chính Sách này, vui lòng không truy cập, tham gia hoặc cung cấp/gửi Dữ Liệu Cá Nhân cho AEON Việt Nam.
1. Loại Dữ Liệu Cá Nhân được xử lý
Dữ liệu cá nhân là thông tin dưới dạng ký hiệu, chữ viết, chữ số, hình ảnh, âm thanh hoặc dạng tương tự trên môi trường điện tử gắn liền với một con người cụ thể hoặc giúp xác định một con người cụ thể.
Khi Chủ Thể Dữ Liệu (1) truy cập, liên hệ thông qua các website, ứng dụng (Website/Ứng dụng) hoặc các kênh liên hệ/thông tin chính thức khác của AEON Việt Nam; (2) tham gia vào các chương trình khuyến mại, quảng cáo, marketing và các hình thức xúc tiến thương mại khác của AEON Việt Nam; (3) mua hàng hóa thông qua trang Website/Ứng dụng, các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng, chi nhánh, địa điểm kinh doanh hoặc các kênh bán hàng chính thức khác của AEON Việt Nam; (4) cung cấp Dữ Liệu Cá Nhân cho AEON Việt Nam thông qua các hình thức khác, tùy từng thời điểm, AEON Việt Nam sẽ thu thập và xử lý các Dữ Liệu Cá Nhân bao gồm:
– Họ, chữ đệm và tên;
– Ngày, tháng, năm sinh;
– Địa chỉ liên hệ;
– Số điện thoại di động;
– Địa chỉ email;
– Thông tin liên hệ và địa chỉ người nhận hàng, v.v
(các thông tin trên sau đây gọi chung là “Dữ Liệu Cá Nhân”)
2. Mục đích xử lý Dữ Liệu Cá Nhân
Phù hợp với mục tiêu kinh doanh, AEON Việt Nam tiến hành xử lý Dữ Liệu Cá Nhân cho các mục đích phù hợp khác bao gồm:
(a) Định danh, xác thực và kiểm tra thông tin khách hàng;
(b) Duy trì liên lạc với khách hàng, hỗ trợ cho khách hàng trong việc mua sắm và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến hàng hóa/dịch vụ của AEON Việt Nam;
(c) Thông báo nhanh chóng và kịp thời đến khách hàng các thông tin của chương trình khuyến mại, các chương trình ưu đãi, thông tin quảng cáo và/hoặc thông tin của các hoạt động xúc tiến thương mại khác;
(d) Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến việc sử dụng Website/Ứng dụng các kênh liên hệ/thông tin chính thức của AEON Việt Nam;
(e) Khảo sát thị trường, nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, thống kê và phân tích thông tin khách hàng, thói quen tiêu dùng để hỗ trợ việc vận hành và kinh doanh của AEON Việt Nam và các công ty liên kết, các công ty khác cùng thuộc Tập Đoàn AEON;
(f) Lưu trữ, quản lý, dự phòng cho việc phục hồi sự cố hay cho các mục đích tương tự khác;
(g) Điều tra tai nạn, giải quyết tranh chấp, khiếu nại và các hoạt động khác nhằm tuân thủ các nghĩa vụ theo quy định của pháp luật Việt Nam;
(h) Phát hiện, ngăn chặn, điều tra và xử lý những hoạt động vi phạm chính sách, quy định của AEON Việt Nam và/hoặc vi phạm quy định pháp luật Việt Nam;
(i) Tuân thủ các quy định của pháp luật, yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền bao gồm nghĩa vụ công bố thông tin, báo cáo theo quy định pháp luật về khuyến mại, lưu trữ hồ sơ, kiểm toán;
(j) Liên quan đến thực hiện chương trình khách hàng thường xuyên và các hoạt động trên ứng dụng iAEON và các ứng dụng khác của AEON Việt Nam:
– Nhằm cung cấp cho Khách Hàng Thành Viên các ưu đãi của chương trình khách hàng thường xuyên và quản lý chương trình khách hàng thường xuyên
– Thực hiện các dịch vụ cần thiết hoặc các dịch vụ góp phần hỗ trợ việc cung cấp và quản lý chương trình khách hàng thường xuyên;
– Định danh, xác thực và kiểm tra thông tin khách hàng đăng ký trở thành thành viên;
– Liên lạc, hỗ trợ liên lạc với khách hàng, trao đổi giữa khách hàng và AEON Việt Nam, và xử lý các yêu cầu hợp lệ của khách hàng;
– Triển khai chiến dịch marketing, truyền thông đến khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả chương trình khách hàng thường xuyên. Gửi tới khách hàng các thông báo, thông tin quảng cáo, khuyến mại, và các tài liệu liên quan đến chương trình khách hàng thường xuyên, các sản phẩm và/hoặc dịch vụ trong khuôn khổ chương trình khách hàng thường xuyên bằng các phương thức phù hợp với quy định của pháp luật;
– Phát hiện, ngăn chặn hoặc điều tra bất cứ hoạt động giả mạo, phá hoại tài khoản của Khách Hàng Thành Viên, giả mạo nhận dạng của khách hàng, gian lận, hoạt động bất hợp pháp, hành vi sai trái hoặc thiếu sót liên quan đến việc sử dụng dịch vụ trong khuôn khổ chương trình khách hàng thường xuyên, hay bất kỳ hoạt động nào khác phát sinh từ mối quan hệ giữa AEON Việt Nam và khách hàng trong khuôn khổ chương trình khách hàng thường xuyên;
– Các mục đích hợp pháp khác phù hợp với mục tiêu của chương trình khách hàng thường xuyên (nếu có);
(k). Đối với các mục đích sử dụng thông tin cá nhân của Khách Hàng Thành Viên không được đề cập ở trên, AEON Việt Nam sẽ thông báo cho Khách Hàng Thành Viên trước khi sử dụng, ngoại trừ các trường hợp được pháp luật cho phépAEON cam kết không bán Dữ Liệu Cá Nhân dưới mọi hình thức, trừ trường hợp luật có quy định hoặc cơ quan nhà nước có thẩm quyền có yêu cầu, hướng dẫn khác.
3. Phạm vi xử lý Dữ Liệu Cá Nhân:
AEON Việt Nam được chia sẻ, truyền, đưa Dữ Liệu Cá Nhân cho các bên thứ ba khác bao gồm: các công ty liên kết, các công ty khác cùng thuộc Tập Đoàn AEON; đối tác, đại lý, nhà cung cấp hàng hóa/dịch vụ, nhà thầu, bên tư vấn của AEON Việt Nam v.v. hoặc theo yêu cầu của các đơn vị, cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Trừ trường hợp việc chia sẻ, truyền, đưa Dữ Liệu Cá Nhân theo yêu cầu của các đơn vị, cơ quan nhà nước có thẩm quyền, AEON chỉ chia sẻ, truyền, đưa Dữ Liệu Cá Nhân cho các bên thứ ba khác, bao gồm: các công ty liên kết, các công ty khác cùng thuộc Tập Đoàn AEON; đối tác, đại lý, nhà cung cấp hàng hóa/dịch vụ, nhà thầu, bên tư vấn của AEON Việt Nam v.v. khi có sự đồng ý của Chủ Thể Dữ Liệu. Sự đồng ý này được thể hiện bằng hành động của Chủ Thể Dữ Liệu (1) liên hệ thông qua các website, ứng dụng (Website/Ứng dụng) hoặc các kênh liên hệ/thông tin chính thức khác của AEON Việt Nam; (2) tham gia vào các chương trình khuyến mại, quảng cáo, marketing và các hình thức xúc tiến thương mại khác của AEON Việt Nam; (3) mua hàng hóa thông qua các Website/Ứng dụng, các Trung Tâm, Cửa Hàng hoặc các kênh bán hàng chính thức khác của AEON Việt Nam; (4) cung cấp Dữ Liệu Cá Nhân cho AEON Việt Nam thông qua các hình thức khác.
4. Cách thức xử lý Dữ Liệu Cá Nhân
Tùy từng thời điểm và tùy theo từng mục đích kể trên, AEON Việt Nam sẽ thực hiện một hoặc nhiều hoạt động tác động tới Dữ Liệu Cá Nhân, như: thu thập, ghi, phân tích, xác nhận, lưu trữ, chỉnh sửa, công khai, kết hợp, truy cập, truy xuất, thu hồi, mã hóa, giải mã, sao chép, chia sẻ, truyền đưa, cung cấp, chuyển giao, xóa, hủy Dữ Liệu Cá Nhân hoặc các hành động khác có liên quan.
Các hoạt động xử lý Dữ Liệu Cá Nhân có thể được AEON Việt Nam thực hiện theo cách thức tự động hoặc không tự động, bằng các phương tiện điện tử hoặc các cách thức thủ công,v.v. mà AEON Việt Nam cho là phù hợp theo quy định của Pháp luật. AEON Việt Nam áp dụng triệt để các biện pháp bảo vệ, bảo mật trong quá trình xử lý Dữ Liệu Cá Nhân trong phạm vi khả năng của mình, bao gồm cả việc bảo vệ trước các hành vi vi phạm quy định về bảo vệ Dữ Liệu Cá Nhân và phòng, chống sự mất mát, phá hủy hoặc thiệt hại do sự cố, sử dụng các biện pháp kỹ thuật và hạn chế các hậu quả, thiệt hại không mong muốn có thể xảy ra. Tuy nhiên, AEON Việt Nam cũng không thể loại bỏ hoàn toàn các rủi ro bảo mật liên quan đến việc Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân đến từ các nguyên nhân bất khả kháng như hacker, virus, mã độc, các sự cố về hệ thống, hạ tầng kỹ thuật hoặc phát sinh do lỗi của bên khác gây ra sự mất mát, phá hủy hoặc thiệt hại đối với Chủ Thế Dữ Liệu và các bên liên quan, v.v.
5. Thời hạn lưu trữ, thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc xử lý dữ liệu
AEON Việt Nam sẽ bắt đầu việc lưu trữ, xử lý Dữ Liệu Cá Nhân sau khi nhận được Dữ Liệu Cá Nhân và Chủ Thể Dữ Liệu đồng ý với Chính Sách này.
Dữ Liệu Cá Nhân sẽ được lưu trữ, xử lý theo các mục đích và phạm vi tại Mục 2, Mục 3 của Chính Sách này cho đến khi Dữ Liệu Cá Nhân được xóa, hủy theo các quy định của pháp luật và/hoặc quy định, quyết định tại từng thời điểm của AEON Việt Nam.
Khi một Chủ Thể Dữ Liệu ngưng sử dụng các Website, Ứng dụng của AEON Việt Nam, hoặc quyền sử dụng các website, ứng dụng của Chủ Thể Dữ Liệu bị chấm dứt hoặc hủy bỏ, AEON Việt Nam có thể tiếp tục xử lý Dữ Liệu Cá Nhân của Chủ Thể Dữ Liệu đó tuân theo Chính Sách này và các quy định của pháp luật có liên quan. Tùy thuộc vào quy định của pháp luật, AEON Việt Nam có thể xóa, hủy Dữ Liệu Cá Nhân một cách an toàn mà không cần thông báo trước cho Chủ Thể Dữ Liệu.
6. Tổ chức được xử lý Dữ Liệu Cá Nhân và các tổ chức cá nhân khác có liên quan đến Mục đích xử lý Dữ Liệu Cá Nhân
– Công ty TNHH AEON Việt Nam là đơn vị thu thập và quản lý thông tin, xử lý Dữ Liệu Cá Nhân: mã số thuế: 0311241512; số điện thoại: (+84) 28 62887711; E-mail: contact@aeon.com.vn; địa chỉ: Số 30, Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh.
– AEON Việt Nam và các bên thứ ba khác, bao gồm: các công ty liên kết, các công ty khác cùng thuộc Tập Đoàn AEON, các đối tác, đại lý, nhà cung cấp, nhà thầu, bên tư vấn của AEON Việt Nam v.v. sẽ thực hiện việc xử lý Dữ Liệu Cá Nhân liên quan đến Mục đích xử lý Dữ Liệu Cá Nhân.
– AEON Việt Nam sẽ thực hiện mọi biện pháp để yêu cầu các bên thứ ba này cam kết thực hiện các yêu cầu bảo vệ Dữ Liệu Cá Nhân ít nhất là theo quy định của Chính Sách này và theo quy định pháp luật.
– Khách hàng có thể liên hệ AEON Việt Nam qua số điện thoại, E-mail đã đề cập ở trên để được hỗ trợ giải đáp thắc mắc liên quan đến hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình.
7. Biện pháp bảo vệ thông tin, bảo đảm an toàn thông tin Dữ Liệu Cá Nhân của khách hàng
Về nguyên tắc, thông tin của chủ thể dữ liệu sẽ được bảo vệ, AEON không tự ý tiết lộ cho bên thứ ba trừ trường hợp được khách hàng đồng ý và/hoặc quy định của Pháp luật yêu cầu. Ngoài ra, về mặt kỹ thuật, đối với những trường hợp khách hàng tạo tài khoản sử dụng và có cung cấp thông tin cá nhân, AEON sẽ áp dụng một số biện pháp như sau:
– Mỗi khách hàng đều có tài khoản truy cập vào ứng dụng dựa trên số điện thoại và mật khẩu khi khách hàng đăng ký và Sau khi đăng nhập sẽ được mã hoá thành access token. Quy định độ phức tạp của mật khẩu.
– Tính năng OTP nhằm xác nhận khách hàng.
– Cơ sở dự liệu có mật khẩu truy cập riêng được đặt trên Microsoft Azure Cloud được áp dụng các biện pháp như như FireWall, IP WhiteList và các biệt pháp khác được Microsoft Azure Cloud đảm bảo.
– Hệ thống Quản lý thông tin khách hàng được xây dựng trên nền tảng đám mây của Công ty SAP, tiêu chuẩn bảo mật theo tiêu chuẩn quốc tế.
– Đường truyền giữa các điểm kết nối là đường truyền riêng hoặc đường truyền có mã hóa VPN
– Phân công bộ phận, cá nhân phụ trách cụ thể tại các điểm kết nối truy cập vào dữ liệu cá nhân
– Đối với tác nhân bên trong: Xây dựng chính sách quản lý nội bộ về bảo vệ dữ liệu cá nhân chặt chẽ, định kỳ kiểm tra phân quyền truy cập, dữ liệu trích xuất
8. Quyền và nghĩa vụ của Chủ Thể Dữ Liệu
8.1. Quyền của Chủ Thể Dữ Liệu:
a. Quyền được biết: Chủ Thể Dữ Liệu được biết về hoạt động Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân của mình, trừ trường hợp luật có quy định khác.
b. Quyền đồng ý: Chủ Thể Dữ Liệu được đồng ý hoặc không đồng ý cho phép Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân của mình, trừ trường hợp theo quy định của pháp luật.
c. Quyền rút lại sự đồng ý: Chủ Thể Dữ Liệu được quyền rút lại sự đồng ý của mình, trừ trường hợp luật có quy định khác.
d. Quyền truy cập: Chủ Thể Dữ Liệu được quyền rút lại sự đồng ý của mình, trừ trường hợp luật có quy định khác.
– Chủ Thể Dữ Liệu tự thực hiện trên chính website, ứng dụng của AEON Việt Nam nơi mà Chủ Thể Dữ Liệu đã cung cấp thông tin; hoặc
– Đối với các thông tin mà Chủ Thể Dữ Liệu không thể tự tiếp cận, chỉnh sửa: Chủ Thể Dữ Liệu có thể liên hệ AEON Việt Nam thông qua các kênh tiếp nhận ý kiến, chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ cung cấp, chỉnh sửa
e. Quyền xóa dữ liệu: Chủ Thể Dữ Liệu được xóa hoặc yêu cầu xóa Dữ Liệu Cá Nhân của mình, trừ trường hợp luật có quy định khác.
f. Quyền hạn chế xử lý dữ liệu: Chủ Thể Dữ Liệu được yêu cầu hạn chế xử lý Dữ Liệu Cá Nhân của mình, trừ trường hợp luật có quy định khác;
g. Quyền cung cấp dữ liệu: Chủ Thể Dữ Liệu được yêu cầu cung cấp cho bản thân Dữ Liệu Cá Nhân của mình, trừ trường hợp luật có quy định khác.
h. Quyền phản đối xử lý dữ liệu: Chủ Thể Dữ Liệu được phản đối việc Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân, trừ trường hợp luật có quy định khác;
i. Quyền khiếu nại, tố cáo, khởi kiện: Chủ Thể Dữ Liệu có quyền khiếu nại, tố cáo hoặc khởi kiện theo quy định của pháp luật.
j. Quyền yêu cầu bồi thường thiệt hại: Chủ Thể Dữ Liệu có quyền yêu cầu bồi thường thiệt hại theo quy định của pháp luật khi xảy ra vi phạm quy định về bảo vệ Dữ Liệu Cá Nhân của mình, trừ trường hợp các bên có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
k. Quyền tự bảo vệ: Chủ Thể Dữ Liệu có quyền tự bảo vệ theo quy định của pháp luật liên quan, hoặc yêu cầu cơ quan, tổ chức có thẩm quyền thực hiện các phương thức bảo vệ quyền dân sự theo quy định của pháp luật liên quan.
8.2. Nghĩa vụ của Chủ Thể Dữ Liệu
a. Tự bảo vệ Dữ Liệu Cá Nhân của mình; yêu cầu các tổ chức, cá nhân khác có liên quan bảo vệ Dữ Liệu Cá Nhân của mình.
b. Tôn trọng, bảo vệ Dữ Liệu Cá Nhân của người khác.
c. Cung cấp đầy đủ, chính xác Dữ Liệu Cá Nhân khi đồng ý cho phép xử lý Dữ Liệu Cá Nhân.
d. Tham gia tuyên truyền, phổ biến kỹ năng bảo vệ Dữ Liệu Cá Nhân.
e. Thực hiện quy định của pháp luật về bảo vệ Dữ Liệu Cá Nhân và tham gia phòng, chống các hành vi vi phạm quy định về bảo vệ Dữ Liệu Cá Nhân.
9. Giải quyết thắc mắc, khiếu nại, tranh chấp
Mọi thắc mắc và yêu cầu về quyền truy cập vào Dữ Liệu Cá Nhân, yêu cầu sửa đổi/chỉnh sửa Dữ Liệu Cá Nhân hoặc cung cấp bất kỳ phản hồi nào về Chính Sách này, xin vui lòng liên hệ với AEON Việt Nam theo địa chỉ, tổng đài và/hoặc E-mail sau đây:
Hotline: 1800-888-886 (từ 08:00 sáng đến 22:00 giờ các ngày trong tuần),
E-mail: contact@aeon.com.vn
10. Các quy định khác:
AEON Việt Nam, tại từng thời điểm, có quyền sửa đổi, bổ sung, điều chỉnh nội dung của Chính Sách này và các sửa đổi đó sẽ có hiệu lực ngay tại thời điểm được đăng tải trên Website/Ứng dụng hoặc các kênh liên hệ/thông tin chính thức khác của AEON Việt Nam. Nếu Chủ Thể Dữ Liệu không đồng ý với bất kỳ phần nào của các nội dung được sửa đổi đó, vui lòng chấm dứt việc truy cập, tham gia, gửi Dữ Liệu Cá Nhân cho AEON Việt Nam và/hoặc thực hiện các quyền của Chủ Thể Dữ Liệu theo quy định tại Chính Sách này và theo quy định của pháp luật liên quan.
Chính sách này có hiệu lực ngày 24/06/2024.
B. CHÍNH SÁCH THU THẬP VÀ SỬ DỤNG HÌNH ẢNH
Trong các trường hợp khách hàng, khách hàng thành viên (hay còn gọi là “Chủ Thể Dữ Liệu”) đồng ý cho phép AEON Việt Nam thu thập và lưu trữ, sử dụng hình ảnh của mình trong các Chương trình khuyến mại, quảng cáo, marketing và các hình thức xúc tiến thương mại khác. AEON Việt Nam sẽ có quyền lưu trữ, sử dụng hình ảnh của “Chủ Thể Dữ Liệu” mà không bị giới hạn về thời gian cho các mục đích sau đây:
– Quảng cáo cho việc kinh doanh của AEON, của Tập Đoàn AEON hoặc sử dung để giới thiệu hình ảnh của AEON. Tập Đoàn AEON đến công chúng;
– Đăng trên website, báo chí, mạng xã hội hoặc các phương tiện truyền thông khác;
– Đặt trên các tạp chí, cẩm nang hoặc các ấn phẩm nội bộ của AEON, Tập Đoàn AEON;
– Trưng bày hoặc giới thiệu các sản phẩm hoặc dịch vụ của AEON, Tập Đoàn AEON; và
– Các mục đích khác phù hợp với quy định của pháp luật mà không làm tổn hại đến danh dự, nhân phẩm, uy tín của “Chủ Thể Dữ Liệu”.
Việc “Chủ Thể Dữ Liệu” đồng ý cho phép AEON Việt Nam thu thập và lưu trữ, sử dụng hình ảnh của mình đồng nghĩa với việc:
(1) “Chủ Thể Dữ Liệu” sẽ không khiếu nại, hoặc đòi hỏi bất cứ chi phí nào về việc AEON sử dụng hình ảnh của mình tại thời điểm thu thập cũng như trong tương lai và sẽ không rút lại sự đồng ý trong mọi trường hợp.
(2) “Chủ Thể Dữ Liệu” đồng ý các hình ảnh của mình có thể sử dụng ở dạng in và/hoặc các định dạng điện tử, AEON sẽ áp dụng biện pháp thích hợp để đảm bảo rằng các hình ảnh của “Chủ Thể Dữ Liệu” sẽ được sử dụng duy nhất cho các mục đích dự định. Tuy nhiên, “Chủ Thể Dữ Liệu” hiểu rằng AEON không thể loại bỏ hoàn toàn các rủi ro và “Chủ Thể Dữ Liệu” đồng ý rằng AEON không chịu trách nhiệm đối với (i) các hình thức mà các hình ảnh đó được các trang Web, mạng xã hội, nhà xuất bản hoặc bên thứ ba khác sử dụng khi chưa có sự đồng ý của AEON và (ii) các hậu quả phát sinh theo đó.
Việc đồng ý của “Chủ Thể Dữ Liệu” là tự nguyện, hoàn toàn không bị bắt buộc và sự đồng ý sẽ được thể hiên bằng cách ký tên xác nhận.
AEON Việt Nam, tại từng thời điểm, có quyền sửa đổi, bổ sung, điều chỉnh nội dung của Chính Sách này và các sửa đổi đó sẽ có hiệu lực ngay tại thời điểm được đăng tải trên Website/Ứng dụng hoặc các kênh liên hệ/thông tin chính thức khác của AEON Việt Nam. Nếu Chủ Thể Dữ Liệu không đồng ý với bất kỳ phần nào của các nội dung được sửa đổi đó, vui lòng chấm dứt việc truy cập, tham gia, gửi Dữ Liệu Cá Nhân cho AEON Việt Nam và/hoặc thực hiện các quyền của Chủ Thể Dữ Liệu theo quy định tại Chính Sách này và theo quy định của pháp luật liên quan.
Chính sách này có hiệu lực ngày 24/06/2024.