Một thách thức mới ngăn chặn hiện tượng nóng lên toàn cầu

11/04/2018

Từ việc cắt giảm đến việc khử khí cacbon, một thách thức mới để ngăn chặn hiện tượng nóng lên toàn cầu. AEON đã công bố tầm nhìn dài hạn nhằm giảm thiểu khí nhà kính (GHG) xuống bằng 0 vào năm 2050. Là nhà bán lẻ đầu tiên tại Nhật Bản đặt mục tiêu cụ thể về số lượng giảm thiểu khí CO2 được thải ra vào năm 2008, AEON đã tham gia vào các hoạt động ngăn chặn hiện tượng nóng lên liên tục. Năm nay, AEON đã thiết lập tầm nhìn dài hạn hướng đến việc giảm thiểu khí nhà kính (GHG) xuống bằng 0 vào năm 2050; nhằm thúc đẩy nhiều hơn nữa các sáng kiến để đạt được xã hội không khí cacbon. Dựa trên 03 tiêu chí của “Cửa hàng”, “Sản phẩm và hậu cần”, “Đồng hành cùng khách hàng”, AEON sẽ thúc đẩy việc giảm thiểu tạo khí nhà kính (GHG), và như mục tiêu tạm thời, AEON sẽ giảm 35% khí nhà kính được tạo ra từ các cửa hàng của AEON vào năm 2030 ( tương ứng với mức độ vào năm 2010).

Tầm nhìn khử khí cacbon vào năm 2050 của AEON:

  • Cửa hàng: Chúng tôi sẽ giảm khí nhà kính được tạo ra từ các cửa hàng xuống bằng 0 vào năm 2050
  • Sản phẩm và hậu cần: Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để đạt được việc không tạo ra khí nhà kính từ các hoạt động kinh doanh của chúng tôi
  • Đồng hành cùng khách hàng: Chúng tôi sẽ phối hợp với khách hàng trong việc hiện thực hóa xã hội không có khí cacbon
Một thách thức mới ngăn chặn hiện tượng nóng lên toàn cầu
Hình: Khai trương tháng 3 năm 2018, Aeon Mall Zama thi công 1,000kW tấm năng lương mặt trời trên bề mặt tường

Trích từ nguồn: https://www.aeon.info/en/library/hotpress/568.html (tiếng Anh)

Tin liên quan