TIN TỨC

Mang đến nhiều hoạt động, làm giàu thêm cuộc sống cho khách hàng Lứa Tuổi Vàng

img-lua_tuoi_vangTriển lãm Lứa Tuổi Vàng 2014 được tổ chức tại Makuhari Messe

Năm nay, triển lãm “Lứa Tuổi Vàng” lần thứ 03 đã được diễn ra dưới sự tổ chức của Tập Đoàn AEON, hoạt động  diễn ra trong 3 ngày từ ngày 11/04 đến ngày 14/04 năm 2014. Buổi triễn lãm diễn ra tại Makuhari Messe, một trung tâm hội nghị lớn nằm ở tỉnh Chiba, nơi có tổng cộng 52 công ty và các tổ chức khác, đến từ trong và ngoài Tập Đoàn. Các doanh nghiệp dựng lên những gian hàng để giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ đa dạng với mục tiêu hỗ trợ khách hàng “Lứa Tuổi Vàng” có thể tận hưởng cuộc sống trung niên đầy sung túc và trọn vẹn.

Sự kiện năm 2014 được diễn ra tại Trung tâm mua sắm AEON Makuhari New City trong cùng kỳ, nhầm mục đích nâng cao trãi nghiệm của khách viếng thăm bằng những cơ hội mua sắm thực sự. TRung tâm mua sắm đã tổ chức hàng loạt chương trình đặc biệt, trong đó phải kể đến buổi tiệc mai mối được tổ chức bởi công ty TNHH Zwei – Công ty chuyên về dịch vụ mai mối của Tập Đoàn, và những buổi hội thảo miễn phí về nghệ thuật và thủ công mĩ nghệ do công ty TNHH Văn Hóa AEON thực hiện.

AEON đang thúc đẩy sự chuyển dịch sang thị Trường Trung niên bằng nhiều cách khác nhau như: Quảng bá sự phát triển của những trung tâm thương mại hướng tới các khách hàng trung niên năng động như trung tâm thương mại “Lứa Tuổi Vàng” – được tân trang lại từ năm ngoái tại trung tâm mua sắm AEON Kasai; Phát triển các sản phẩm đáp ứng được nhu cầu khách hàng thường xuyên ăn một mình và các ý thức về việc giữ gìn sức khỏe; đồng thời AEON cũng cung cấp các dịch vụ như du lịch và câu lạc bộ thể hình.

AEON sẽ tiếp tục nỗ lực mang đến nhiều hoạt động hơn và làm giàu hơn cho cách sống của khách hàng Lứa Tuổi Vàng.

* Lứa Tuổi Vàng (Grand Generation) là một cụm từ mới được sáng tạo nởi nhà văn Nhật Bản, Ông Kundo Koyama. Cụm từ được dùng thay thế cho  từ trung niên, có nghĩa là độ tuổi chín và đẹp nhất đời người.

http://www.aeon.info/en/