TIN TỨC

Ngày 07 tháng 02 năm 2013 vừa qua diễn ra buổi đón mừng nhân viên mới: Tổ chức đồng thời tại 05 quốc gia (Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam và Campuchia).

We gathered on 15th Sep 2013, at AEON Vietnam Co. Ltd OfficeNgày 07 tháng 02 năm 2013, AEON Việt Nam tổ chức Buổi đón chào hơn 300 Nhân viên mới, sự kiện này diễn ra cùng lúc ở các thành phố lớn tại các nước trong khu vực Đông Nam Á: Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam, and Campuchia. Buổi lễ chính được tổ chức tại Malaysia.Mục đích của buổi lễ là để chia sẻ với toàn thể nhân viên mới ở các nước trong khu vực Đông Nam Á triết lý bất dịch mà AEON theo đuổi hơn 250 năm qua kể từ khi thành lập: “Khách hàng là trên hết”. Tại buổi lễ ở mỗi nước, đại diện cho các nhân viên mới sẽ có một bài phát biểu trang trọng. Thêm vào đó, là một phần của những nỗ lực xây dựng một tập đoàn có nguồn nhân lực vững chắc, Hội nghị giới thiệu về “Bộ quy tắc ứng xử” của AEON cũng sẽ được tổ chức với mục tiêu trau dồi nhận thức cho toàn thể nhân viên để tự hào là một Người AEON.
AEON Home Town ForrestBuổi lễ là một trong những thời khắc quan trọng trong khi AEON đang trong giai đoạn lên kế hoạch quản lý (tính từ năm tài chính 2011 đến năm tài chính 2013),AEON chuyển trọng tâm sang thị trường Châu Á. Đây là một trong những chiến lược quan trọng trong việc mở rộng kinh doanh của tập đoàn. Để thúc đẩy xa hơn cho chiến lược “Chuyển hướng sang Châu Á”, AEON đặt ra mục tiêu tuyển dụng những ứng viên không những thấm nhuần tư tưởng địa phương mà còn có khả năng lĩnh hội tốt viễn cảnh toàn cầu. Nói cách khác, tại tất cả các quốc gia mà AEON hoạt động, AEON luôn tìm kiếm những cá nhân sẵn lòng đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng địa phương, giúp các khách hàng hướng đến cuộc sống đủ đầy và tiện nghi hơn, sẵn sàng duy trì và phát triển phương châm này rộng khắp các quốc gia mà AEON hoạt động.Dựa trên nguyên tắc quản lý cơ bản “Theo đuổi hòa bình, tôn trọng nhân quyền, đóng góp cho cộng đồng địa phương, trong đó lấy quan điểm khách hàng là trọng tâm”, chúng tôi sẽ đồng hành cùng những nhân viên mới của AEON trong năm nay nhằm thực hành, và áo dụng triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết” của mình lên toàn khu vực Châu Á.