TIN TỨC

Gần gũi hơn với cuộc sống của khách hàng
Việt Nam qua các siêu thị công cộng

Aeon đã đạt được thỏa thuận về vốn / điều khoản kinh doanh
với 2 chuỗi siêu thị tại Việt Nam.

Aeon đã và đang triển khai “Chuyển sang thị trường châu Á”, một trong những chiến lược của toàn Tập đoàn trong khuôn khổ Kế hoạch quản lí trung hạn 3 năm, và tích cực mở rộng phạm vi hoạt động kinh doanh ở Trung Quốc cũng như các nước Đông Nam Á. Tại Việt Nam, Công ty TNHH Aeon đã đạt được thỏa thuận về vốn / điều khoản kinh doanh với 2 chuỗi siêu thị tương ứng; Công ty Cổ phần Nhất Nam có hoạt động kinh doanh chính tại Hà Nội với siêu thị FIVIMART và Công ty TNHH Đông Hưng là chủ siêu thị Citimart có hoạt động kinh doanh chủ yếu tại Tp. HCM. Dựa trên những hiểu biết sâu sắc của 2 công ty này về nhu cầu thị trường trong nước, với nhiều sự khác biệt giữa thị trường miền Nam và miền Bắc, Aeon mong muốn cung cấp những sản phẩm và dịch vụ có thể làm khách hàng trên cả nước đều cảm thấy hài lòng. Cùng với những hoạt động kinh doanh khác của cả Tập đoàn bao gồm dịch vụ tài chính và kinh doanh cửa hàng tiện lợi, Aeon sẽ tiếp tục góp phần nâng tầm cuộc sống của khách hàng Việt Nam và sau cùng là đóng góp cho công cuộc hiện đại hóa ngành công nghiệp bán lẻ của Việt Nam.

http://www.aeon.info/en/