TIN TỨC

Cửa hàng thực vật học” và “Quầy trái cây” giới thiệu các loại trái cây 100% tươi ngon. Phô mai  giới thiệu khoảng 130 loại phô mai tự nhiên, chủ yếu từ châu Âu.

“Cửa hàng thực vật học” và “Quầy trái cây” giới thiệu các loại trái cây 100% tươi ngon. Phô mai giới thiệu khoảng 130 loại phô mai tự nhiên, chủ yếu từ châu Âu.

Mang đến phong cách mới cho những
bữa ăn hàng ngày

Mô hình “Cửa hàng thực phẩm kiểu mẫu” mới mở cửa tại Sannomiya, Thành phố Kobe.

Với việc chọn tháng 8 làm “Tháng ngăn ngừa thảm họa của Tập đoàn Aeon”, Aeon đã tiến hành nhiều hoạt động nhằm nâng cao nhận thức đối với các thảm họa tự nhiên cho người dân địa phương, trong khi tiếp tục hỗ trợ phục hồi thảm họa sạt lở đất tại Hiroshima xảy ra vào năm 2014.

Vào ngày 27 tháng 8, cửa hàng Daiei Kobo-Sannomiya tái mở cửa với mô hình “Cửa hàng thực phẩm kiểu mẫu” – mô hình mới của Daiei, một liên doanh với phong cách chung là “Mang đến cho khách hàng niềm vui trong việc nấu ăn và những món ăn ngon”. Mô hình mới này mang đến cho khách hàng đa dạng các loại hàng hóa và cả thông tin về thực phẩm, nhằm tạo nên những sự hứng khởi mới trong cuộc sống hàng ngày. Đây là “Cửa hàng thực phẩm kiểu mẫu” đầu tiên tại khu vực Kyu-hanshin, sau cửa hàng Daiei Akabane mở cửa hồi tháng 6. Khu vực bán hàng được thiết kế nhằm đem lại cho khách hàng trải nghiệm mua sắm sống động và thích thú bằng nhiều sáng kiến khác nhau. Tại cửa hàng có nhiều sự lựa chọn dành cho các sản phẩm mang tính chuyên môn hóa cao bao gồm phô mai, rượu, các sản phẩm nhập khẩu và nhiều sản phẩm khác. Cửa hàng cũng giới thiệu “Bếp ăn nóng” nơi thịt tươi sống được chế biến ngay trước sự chứng kiến của khách hàng và phục vụ tức thì. Bên cạnh đó, tại quầy cá, khách hàng có thể tìm thấy những mặt hàng thủy hải sản được nhập trực tiếp từ cảng. “Cửa hàng thực vật học” là cửa hàng chuyên dụng về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, cung cấp thực phẩm hữu cơ và mỹ phẩm. Với những sáng kiến này, cửa hàng đã mang đến cho khách hàng một phong cách mới chính là tập trung vào thực phẩm. Aeon sẽ tiếp tục có thêm những sự đổi mới để đem lại nhiều giá trị hơn đến cho cuộc sống của khách hàng.

http://www.aeon.info/en/